HẾT DỊCH PHẢI TRIỂN NGAY CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG KHẮP CHÂU ÂU NÀY NHÉ

HẾT DỊCH PHẢI TRIỂN NGAY CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG KHẮP CHÂU ÂU NÀY NHÉ

Sau khi hết dịch, bạn sẽ đi đâu? Đối với các tín đồ du lịch, khi lần đầu đặt chân đến một khu vực rộng lớn như Châu Âu, chắc hẳn việc tính toán, cân nhắc lên kế hoạch tham quan những quốc gia, những thành phố nào là 1 vấn đề cực kỳ nan giải. Hầu hết tâm lý chung của các bạn là đều muốn đi được nhiều nước, tham quan nhiều nơi nổi tiếng. Tuy nhiên, việc này thực sự không hề đơn giản bởi nó sẽ khiến bạn dễ bị đuối sức khi di chuyển nhiều trong một thời gian dài hoặc không đọng lại trong bạn bao nhiêu về điểm tham quan đó. Chính vì lẽ đó, hôm nay J-travel sẽ gợi ý giúp bạn một vài thành phố, quốc gia tiêu biểu mà bạn không nên bỏ lỡ nhé:

1/ Paris, Pháp:

Đến Châu Âu chắc chắn phải check-in ngay nơi này. Pháp là cái tên đầu tiên phải được nhắc đến trong danh sách điểm đến của bạn đó nha. Lợi thế về chính sách cấp visa có thể nói là dễ nhất trong khối Châu Âu, đất nước Pháp xinh đẹp luôn luôn là điểm đến hàng đầu của du khách. Ngoài ra, đây cũng là quốc gia có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đến thủ đô nên vô cùng thuận tiện cho việc tham quan của bạn.

Và tất nhiên khi đến Pháp, bạn phải ghé thăm Paris – kinh đô thời trang của cả nước. Bạn đừng quên trải nghiệm ấm thực tại đây hay nếm thử vị cà phê tại Paris xem như thế nào nhé. Số ngày lý tưởng để bạn dừng chân tại đây là từ 4-5 ngày. Thời gian này đủ để bạn tham quan được hết các điểm đến nổi tiếng tại Paris và tậu về một khối ảnh sống ảo cả năm luôn đấy. Nghe tới đây là muốn xách vali đi liền rồi đúng không nè.

2/ Venice, Ý:

Còn được biết đến với cái tên là thành phố nổi, nơi đây sở hữu 1 vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn bậc nhất nước Ý. Chúng tôi tin rằng lần đầu đặt chân đến đây sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm mà chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên trong đời. À, bật mí thêm cho bạn đây là thành phố hiếm hoi của nước Ý không có xe máy mà phương tiệm di chuyển chủ yếu bằng thuyền, water-bus hoặc đi bộ. Nếu được đặt chân đến đây, bạn hãy thử dạo 1 vòng quanh thành phố bằng water-bus để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi này nha.

3/ Rome, Ý:

Thành phố này cũng là 1 lựa chọn không tồi cho những bạn theo đạo công giáo nè. Rome sở hữu nhiều công trình kiến trúc, nghệ thuật cực kỳ độc đáo cho nhân loại. Khi đến đây, bạn có thể vừa được tham quan du lịch, vừa được chụp hình,  thưởng thức nền ẩm thực độc đáo,  tìm hiểu về kiến trúc, văn hoá và thậm chí là trải nghiệm nền tôn giáo ngay tại toà thánh Vatican. Nếu đặt chân đến đây, bạn sẽ không nghĩ rằng thành nơi này mang một vẻ đẹp yên tĩnh như tưởng tượng mà ngược lại hết sức hiện đại, nhộn nhịp và tràn đầy sức sống đó nha.

4/ Berlin, Đức:

Bạn có biết không, thường chúng ta chỉ biết đến nơi này là thủ đô của nước Đức nhưng Berlin còn  thành phố lớn nhất cả nước và là một trong những nơi có dân số đông nhất Châu Âu, nghe qua cũng đã thấy nơi này hoành tráng đến cỡ nào rồi đúng không nè. Vậy còn chần chừ gì mà không cho địa điểm này một dấu tick vào danh sách các điểm đến của bạn chứ. Đặc biệt, nếu bạn là 1 người thích tìm hiểu về lịch sử thì không thể không ghé địa điểm này nhé.

5/ Vienna, Áo:

Ngôn ngữ chính của thành phố này là tiếng Đức, nhịp sống ở thành phố này dường như nhẹ nhàng và êm dịu hơn. Vì lẽ đó, khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một dáng vẻ Châu Âu chân thực nhất trong những chuỗi ngày rong ruổi của mình.

6/ Amsterdam, Hà Lan:

Đây là một trong những thành phố cổ lớn nhất Châu Âu được biết đến với những ngôi nhà nằm san sát nhau nhiều màu sắc. Phải thực sự đặt chân đến đây thì bạn mới có thể cảm nhận hết vẻ đẹp của nơi này. Chỉ cần tản bộ quanh các con phố cổ, rong ruổi bước chân trên những cây cầu hay ngồi nép mình vào một góc nhỏ nào đó rồi giương máy ảnh lên thì đâu đâu bạn cũng có thể bắt được những tấm ảnh làm xao xuyến bao người xem. Bật mí với các bạn rằng, đây mới chính là thành phố đón nhiều lượt khách đến tham quan nhất chứ không phải Paris hay Rome đâu nhé bởi vì sau visa Pháp, thì Hà Lan cũng là nước cấp visa dễ tiếp theo trong khối Châu Âu mà.

7/ Barcelona, Tây Ban Nha:

Mặc dù đây không phải là thủ đô củ Tây Ban Nha, nhưng lại được nhiều du khách ghé thăm trong chuyến trải nghiệm Châu Âu lần đầu của mình. Nơi này được xem là thành phố dễ sống nhất của đất nước Tây Ban Nha vì vậy bạn đừng bỏ lỡ nha.

Bên cạnh việc lựa chọn các thành phố điểm đến nổi tiếng thì việc lựa chọn sân bay phù hợp  để tiết kiệm chi phí cũng là tiêu chí mà bạn cần quan tâm hàng đầu. Vì vậy những điểm đến mà chúng tôi gợi ý bên trên là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn, J-travel chúc bạn sớm được trải nghiệm tại đây và đừng quên chỉa sẻ với chúng tôi về chuyến đi của bạn nhé!!!

HAVE A NICE TRIP!!!!!!

Trả lời