Những điểm tổ chức team gần TPHCM cho bạn thỏa sức vui chơi

Ngoài các địa điểm quen thuộc như Long Hải, Hồ Tràm.. thì những điểm tổ chức team gần TPHCM cũng được các công ty lựa chọn nhiều hơn cả. Vì vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo sức khỏe cho nhân viên khi không phải di chuyển quá xa. Vậy đó là những nơi nào? Cùng J Travel khám phá ngay top 4 tọa độ “sát vách” Sài Gòn thích hợp cho chuyến du lịch team building sắp tới của bạn nhé!

Khu du lịch Làng Tre Việt – Đồng Nai

Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, Phường Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Nằm cách Sài Gòn chưa đến 20km, khu du lịch Làng Tre Việt là tọa độ đầu tiên J Travel muốn gợi ý đến bạn. Lựa chọn Làng tre Việt làm điểm tổ chức team gần TPHCM, du khách có cơ hội được hòa mình vào bức tranh thiên nhiên xanh mát với những hàng dừa đong đưa trong gió, những căn chòi tre mộc mạc mang đến cảm giác rất gần gũi, thoải mái.

Khu du lịch Làng Tre Việt - Đồng Nai

Khung cảnh thiên nhiên xanh mát, gần gũi là điểm cộng khiến du khách yêu thích Làng Tre Việt

Hơn thế nữa, Làng Tre Việt còn có một khu trò chơi riêng biệt để tổ chức team building với nhiều hoạt động trên sông ấn tượng như chèo thuyền chuối, du thuyền bamboo, chèo thuyền kayak… Tất cả hứa hẹn sẽ cho bạn chuyến đi đầy thú vị và đáng nhớ.

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân, Ấp Tân Cang, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài nằm cách TPHCM tầm 40km, là điểm nghỉ dưỡng cuối tuần yêu thích của đông đảo du khách. Sở hữu diện tích lên đến 40 ha cùng chiều dài 1000m, Vườn Xoài được kiến tạo thành một mảng xanh rộng lớn với đầy đủ loại hình nghỉ dưỡng, nhà hàng, cùng các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng. 

Tại đây, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động ngoài trời thú vị, từ trò chơi phổ thông chèo thuyền thúng, đạp vịt, đến các trò chơi cảm giác mạnh mới lạ như trượt cỏ bằng máng, cưỡi đà điểu, bắn súng sơn, câu cá sấu…

KDL Vườn Xoài có khuôn viên rộng rãi, rất thích hợp để tổ chức các hoạt động team building 

KDL Vườn Xoài có khuôn viên rộng rãi, rất thích hợp để tổ chức các hoạt động team building 

Nếu nhóm của bạn đi đông, bạn có thể liên hệ J Travel để được tư vấn, thiết kế chương trình vui chơi tùy vào sở thích. Những dịch vụ du lịch kết hợp team building trọn gói của chúng tôi không những giúp quý khách tiết kiệm chi phí mà còn có chuyến đi trọn vẹn niềm vui.

Khu du lịch Lan Vương – Bến Tre

Địa chỉ: Ấp 2, ĐT 887, Xã Phú Nhuận, tỉnh Bến Tre

Khu du lịch Lan Vương là một trong những điểm tổ chức team gần TPHCM, thích hợp cho các chuyến đi trong ngày. Đến với khu du lịch Lan Vương, bạn sẽ được hóa thân thành những anh chàng, cô nàng nông dân “chính hiệu” trong bộ đồ bà ba chân chất. 

Các trò chơi dân gian tại KDL Lan Vương rất thú vị

Các trò chơi dân gian tại KDL Lan Vương rất thú vị

Đặc biệt, các trò chơi đậm chất sông nước như tát mương bắt cá, đua xuồng, đi cầu khỉ, đạp xe cân bằng… chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi nơi công sở, thay vào đó là những tràng cười sảng khoái cùng kỷ niệm đáng nhớ. Sau những giờ vui chơi hết mình cùng các hoạt động, du khách còn có dịp khám phá ẩm thực xứ dừa, thưởng thức đặc sản hấp dẫn với các món ăn đậm chất Nam Bộ.

Công viên Suối Mơ

Với khoảng 2 giờ di chuyển, công viên Suối Mơ là điểm đến thu hút các bạn trẻ tổ chức những buổi dã ngoại, vừa là chốn nghỉ dưỡng yên tĩnh của các gia đình vào mỗi dịp cuối tuần. 

Trải nghiệm khu nhà phao liên hoàn độc đáo tại Công viên Suối Mơ

Trải nghiệm khu nhà phao liên hoàn độc đáo tại Công viên Suối Mơ

Đến với Suối Mơ, du khách sẽ được thoát khỏi những ồn ào, nóng bức nơi phố thị để hòa mình vào làn nước tươi mát của “bể bơi tự nhiên” rộng hơn 1000 m2. Ngoài vui chơi tắm nước thông thường, bạn có thể tham gia các hoạt động team building vui nhộn tại khu nhà phao liên hoàn, trải nghiệm lái moto nước cũng như hoạt động cắm trại BBQ rất thú vị và đáng để thử đấy.

Hy vọng qua bài chia sẻ những điểm tổ chức team gần TPHCM trên đây, đã giúp bạn có thêm gợi ý cho chuyến đi sắp tới của mình. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hằng năm của CBNV nhưng vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Đừng lo, hãy liên hệ J Travel, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một chương trình team building đầy sắc màu cùng những trải nghiệm mới mẻ với chi phí trọn gói cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Trả lời