TOP ĐIỂM THAM QUAN HẤP DẪN TẠI SYDNEY KHI DU LỊCH ÚC

Sydney là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới. Thành phố sở hữu  phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, những điểm thăm quan nổi tiếng với vách đá ngập tràn ánh nắng, vô số hải đảo, vịnh biển và hơn 100 bãi biển lớn nhỏ.

Bên cạnh đó, Sydney còn nổi tiếng với những công trình kiến trúc đặc sắc như Nhà hát Opera Sydney, Cầu Cảng Sydney,… Đây thực sự là địa điểm du lịch mang lại nhiều kỳ vọng cho bạn trong chuyến du lịch Úc sắp tới cùng J Travel.

Rảo bước trên con đường mòn từ Bondi tới Coogee

Hãy bắt đầu hành trình du lịch Úc của bạn bằng việc dạo bước trên con đường dài khoảng 6km qua những bãi biển tuyệt đẹp ở phía Đông Sydney. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả với bờ cát dài và rộng, ánh nắng chan hoà từ Bondi, Tamarama, Bronte, Clovelly đến Coogee.

Kết thúc chuyến đi Dài 6km, bạn hãy tận hưởng một bữa trưa Thịnh soạn trên tầng thượng nhà hàng Coogee Pavilion ven biển. Vào tháng mười, con đường mòn này là nơi trưng bày các tác phẩm triển lãm độc đáo từ bàn tay nghệ sĩ trên khắp thế giới. Dịp này du lịch Úc thu hút hơn 520.000 du khách tới tham quan hàng năm.

Tham quan vườn thú Taronga Zoo

Vườn thú Taronga Là một trong những địa điểm có phong cảnh ngoạn mục của cảng Sydney. Đến đây, bạn sẽ được tham gia các chương trình biểu diễn miễn phí, thuyết minh chi tiết của nhân viên sở thú. Vườn thú có hơn 4000 động vật bản địa đặc sắc, bao gồm vượn, hổ, báo đốm, tinh tinh, hươu cao cổ, sư tử biển, kangaroo và gấu túi.

Phần lớn phần lớn các loài thú ở đây được nuôi thả tự nhiên Theo phong cách hoang dã dưới góc nhìn mới lạ. Bạn có thể đến đây tham quan và cắm trại qua đêm trong lều săn, thưởng thức những món ăn hấp dẫn kèm rượu vang thơm ngon và ngắm nhìn động vật ở cự li gần.

Ghé thăm nhà hát Opera Sydney

Đây là một trong những địa điểm du lịch rất nổi tiếng mà bất cứ ai cũng đều phải ghé thăm. Nhà hát opera Sydney là một công trình kiến trúc độc đáo nhất thế giới. Đây không chỉ là một nhà hát mà còn là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, hội nghị, sự kiện sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh bến cảng hoặc cửa sổ của nhà hàng Bennelong của Peter Gilmore và thưởng thức những món ăn tinh tế của ẩm thực nước bạn.

Trèo lên đỉnh Cầu Cảng Sydney

cầu cảng Sydney được đưa vào hoạt động từ năm 1932. Đây là một trong những công trình kĩ thuật kỳ công vĩ đại nhất nước Úc. Bạn có thể tự do tham quan xung quanh hoặc chinh phục cầu Bridge Climb và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố không giới hạn từ trên đỉnh Cầu Cảng. Từ bình minh đến hoàng hôn, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể chiêm ngưỡng được những khung cảnh ấn tượng nhất của cầu cảng tuyệt vời này.

Nếu du lịch Úc cùng người ấy, bạn đừng bỏ qua cơ hội trao nhau những nụ hôn nồng thắm, trao nhẫn cưới vừa ấn tượng vừa an toàn. Nơi đây đã từng chứng kiến hơn 4000 lời cầu hôn và 25 đám cưới diễn ra trên chiếc cầu thép này.

Du lịch Úc thật đáng mong đợi và trải nghiệm phải không nào? Còn gì hấp dẫn hơn một tua du lịch Úc vào dịp cuối năm để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất đến từ đất nước tuyệt vời này. J Travel Sẽ đồng hành cùng bạn trong các chuyến đi. Hãy tham khảo ngay những tô du lịch hấp dẫn tại đây bạn nhé.

Trả lời