NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ TẠI SYDNEY KHI DU LỊCH ÚC

Thêm những trải nghiệm cực kỳ thú vị tại Sydney khi du lịch Úc mà bạn nên khám phá. Cùng J Travel đến thăm nước Úc trong bài viết dưới đây.

Ăn tối tại những nhà hàng danh giá

Người dân Sydney rất coi trọng việc ăn uống vì thế các nhà hàng của họ đều được đầu tư khá công phu và hoành tráng. Có rất nhiều nhà hàng ở Úc được công nhận và trao giải thưởng danh giá về ẩm thực.

Bạn hãy trải nghiệm thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng Quay. Một số món ăn nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn như bào ngư Blacklip, cá tuyết Murray  và món tráng miệng trứ danh của đầu bếp Peter Gilmore, Snow Egg. Mày ghé thăm nhà hàng Sepia, nằm tại trung tâm thành phố, với thực đơn phức tạp gồm 5 đến 9 món đi kèm với các loại rượu vang.

Đừng bỏ qua phong cách kiến trúc Pháp trên phố Bridge, nhà hàng Mr. Wong luôn mang tới trải nghiệm thư giãn và thoải mái cho du khách. Bạn có thể tìm thấy các món ăn Quảng Đông và lừng danh với món vịt quay Bắc Kinh.

Đi phà tới Manly

Hành trình du lịch Úc sẽ không thể trọn vẹn nếu bỏ qua Manly. Khu vực phía Bắc Sydney, nổi tiếng với những bờ biển dậy sóng, những con đường cảnh sắc tuyệt đẹp và những quán cà phê thơ mộng. Bạn có thể tham gia tour lặn biển EcoTreasures để ngắm nhìn hơn 200 loài cá, trong đó có Blue Groper nổi tiếng giữa làn nước trong vắt của bãi biển Shelly tĩnh lặng.

Thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ các sạp bán ven đường luôn là trải nghiệm tuyệt vời của nhiều du khách. Đừng bỏ qua cơ hội được thưởng thức món bánh pudding quế tuyệt ngon tại nhà hàng Fika Swedish Kitchen. Nếu bạn muốn qua đêm tại đây, The Sebel – chỉ cách bãi biển vài bước – cũng là một lựa chọn không tồi.

Cắm trại trên đảo Cockatoo

Đảo Cockatoo nằm ngay trung tâm cảng Sydney xinh đẹp, nơi giao nhau giữa 2 con sông Parramatta và Lane Cove. Anh có thể đến đây bằng phà, taxi dưới nước, thuyền tư nhân hoặc xuồng kayak. Tận hưởng một đêm trên đảo là một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy sử dụng lều cắm trại và thực hiện các hoạt động du mục hoang dã ngay trên đảo. Đương nhiên nơi đây sẽ có những điều kiện tối thiểu như bồn tắm nóng lạnh, bếp công cộng và các dịch vụ ăn uống khác.

Trải nghiệm leo núi Blue Mountains

Ngọn núi nằm trong công viên Quốc gia Blue Mountains chỉ cách Sydney chưa đầy 2 giờ lái xe. Đây là địa điểm tham quan nổi tiếng ở Sydney mà du khách không nên bỏ lỡ khi du lịch Úc. Một khu rừng rộng hơn 1 triệu ha, Vách đá sa thạch, những thác nước và bụi rậm là những gì mà bạn nên trải nghiệm ở đây.

Hãy đạp xe, leo núi, đi bộ để cảm nhận không khí và phong cảnh tuyệt đẹp của vùng núi rừng hoang dã này. Một trong những nơi đẹp nhất là Katoombar, nơi nhìn ra các khung cảnh rất hùng vĩ của vùng Blue Mountains. Cảnh quan thiên nhiên cả một vùng rộng lớn đắm mình trong một màu xanh lơ huyền diệu.

Blue Mountains Có hệ thống hầm lo là tiền thân của khu khai thác than đá. Ngày nay, hệ thống này đã bị bỏ hoang được người Út cải tạo thành nơi tham quan và trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm. Trò chơi giải trí phổ biến nhất ở đây là đi xe điện bánh răng cưa, trượt theo dốc núi gần như thẳng đứng xuống thung lũng Jamison. Từ đây, du khách sẽ tiếp tục đi bộ, khám phá thêm những vẻ đẹp của thiên nhiên xứ sở chuột túi.

Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay một tour du lịch để tận hưởng một kỳ nghỉ ấm áp bên người thân và bạn bè. Hãy cùng J Travel đặt chân đến nước Úc và khám phá những điều kỳ diệu ở đất nước đáng yêu này bạn nhé.

Trả lời