8 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ÚC ĐẦY LÃNG MẠN CHO CÁC CẶP ĐÔI

Nếu bạn đang có ý định du lịch Úc thì đừng bỏ qua bài viết này. J Travel sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng dành cho những người đang yêu nhau. Những địa điểm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc thăng hoa và cháy bỏng.

1. The Whitsundays

Nổi tiếng với bãi biển xanh hiền hòa, bờ cát mịn, làn nước xanh ngọc bích, bãi biển này đã từng đốn tim biết bao du khách. The Whitsundays thật sự trở thành nơi thiên đường cho những lứa đôi bên nhau quên ngày tháng. Không gian thơ mộng dưới những rặng dừa xanh mướt đầy quyến rũ, những bãi san hồ lắp lánh màu sắc, và những khu vui chơi nghỉ dưỡng đẳng cấp. Tất cả đều hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch Úc sắp tới.

Đừng quên thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh tế của Rặn san hô The Great Barrier Reef hình trái tim độc đáo nhất thế giới.

2. Melbourne nồng nhiệt

Melbourne là thủ đô văn hóa và nghệ thuật hiện đại nhất đất nước chuột túi. Đến đây, bạn sẽ được cùng người ấy tản bộ dưới những con đường lãng mạn. Thưởng thức những ly cà phê thơm ngon quanh các khu phố thanh lịch. Một chút thơ mộng khi dạo quanh vườn bách thảo và ghé tổ hợp nghệ thuật độc đáo Federation Square, xem phim trên du thuyền trên sông Yarra cổ kính dưới bầu trời đầy sao.

3. Vùng đất nữ hoàng Queensland

Queensland là bang có diện tích lớn thứ 2 ở Úc chứa đựng rất nhiều trải nghiệm độc đáo cho những người yêu nhau. Hòn đảo ngọc Gold Coast và thành phố hoa tím ven sông Brisbane là hai địa điểm được các cặp đôi yêu thích hơn cả. Ở đó có vẻ đẹp bình yên, thơ mộng và lãng mạn tuyệt đối.

Nếu bạn là người yêu thích mạo hiểm, hãy tham gia một chuyến đi thú vị ở Công viên Quốc gia Family Islands.


4. New South Wales nguyên sơ

Một chuyến du lịch rừng núi và nghỉ dưỡng hoàn toàn xanh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy dạo quanh các thung lũng tuyết, thưởng thức rượu vang thơm ngon, bắt cá tại làng Ulladula. Thêm những hoạt động thư giãn tuyệt vời như tắm nước suối khoáng, thưởng ngoạn nhạc jazz cùng vườn nho trù phú trên một khinh khí cầu lãng mạn.

5.Thành phố Perth thanh bình

Bạn đến du lịch Úc với mong muốn xua tan đi những lo toan bộn bề và những phiền não trong cuộc sống. Đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm thủ đô ngập tràn ánh dương rực rỡ của vùng Tây Úc này.

Đây là lúc các cặp đôi được ở bên nhau riêng tư. Họ có thể cùng nhau bơi thuyền xuôi dòng sông, ngắm nhìn thành phố bình yên và tận hưởng những giây phút hạnh phúc nhất trong đời. Cùng nhau ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành sẽ giúp bạn thêm yêu cuộc sống.

6. Thánh địa du lịch Palm Cove

Hai bạn là những người yêu biển và thích sự lãng mạn, thì Palm Cove là Thiên đường đầy lãng mạn. Đến đây, hai bạn chỉ muốn được ở bên nhau mãi mãi, cùng nhau nằm thư giãn trên những bãi cát dài lắng nghe gió thổi rì rào, ngửi mùi biển thơm nồng và nằm ngủ dưới những bóng dừa xanh mát.

Đừng quên thưởng thức những món trái cây tươi ngon cùng những món đặc sản địa phương đầy hấp dẫn. Từ không gian đến thời gian và cả con người địa phương đều mang đến cho bạn sự thân thiện và ấm áp.

7.Spa Daylesford

Cách Melbourne 1 tiếng đồng hồ lái xe, Daysleford sẽ là nơi dừng chân đầy hứng thú dành cho bạn và người ấy. Khu vực này có suối khoáng nóng tự nhiên ấm áp và giàu dưỡng chất. Đến đây hai bạn sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên, tắm khoáng nóng giữa những rừng cây thơ mộng và sông suối. Tận hưởng những cảm xúc khó quên sẽ mang 2 bạn đến gần nhau hơn.

Đặc biệt, nếu bạn đang quá mệt mỏi với những bộn bề của cuộc sống thì một chuyến du lịch đến đây có thể giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi, đau nhức của cơ thể và chữa lành những vết thương trong tâm hồn rất nhanh chóng.

8.Thung lũng Adelaide Hills cổ kính


Một địa điểm du lịch Úc lãng mạn không kém đó chính là thung lũng 
Adelaide Hills cổ kính. Nơi đây được mệnh danh là thủ phủ của vùng rượu nho xứ lạnh vang danh thế giới. Có lẽ vì thế mà nơi này lại được các cặp đôi yêu thích hơn cả.
Đặc biệt, vào mùa thu khi lá phong bắt đầu chuyển sang màu đỏ, những luống nho vàng rượm trên các triền đồi xen lẫn những màu đỏ của táo và xanh biếc của thảm cỏ. Chắc chắn hai bạn sẽ thốt lên với sự nhạc nhiên giữa khung cảnh đầy lãng mạn đó.

J Travel rất vui khi được đồng hành cùng bạn trong các dịch vụ hỗ trợ xin visa du lịch Úc. Hãy sắp xếp thời gian và đặt tour du lịch Úc ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi đặc biệt. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour trong thời gian sớm nhất.

Trả lời